Đường dây nóng:
Thủ tục thông báo tổ chức lễ hội cấp xã
Tên thủ tục: Thủ tục thông báo tổ chức lễ hội cấp xã
Cơ quan thực hiện: Lĩnh Vực Văn hóa xã hội
Lĩnh Vực: Lĩnh Vực Văn hóa - xã hội
Cơ sở pháp lý:

- Nghị định số 110/2018/NĐ-CP ngày 29/8/2018 của Chính phủ Quy định về quản lý và tổ chức lễ hội. Có hiệu lực từ ngày 15/10/2018.

Trình tự thực hiện:

Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ

- Đơn vị tổ chức lễ hội truyền thống, lễ hội văn hóa, lễ hội ngành nghề cấp xã được tổ chức hàng năm phải gửi văn bản thông báo đến Ủy ban nhân dân cấp xã (trực tiếp, qua bưu điện hoặc nộp trực tuyến) trước ngày dự kiến tổ chức lễ hội ít nhất 20 ngày.

- Thời gian tiếp nhận hồ sơ: các ngày làm việc trong tuần (trừ ngày thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ).

Bước 2: Xử lý hồ sơ

- Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày Ủy ban nhân dân cấp xã nhận được thông báo, nếu không có ý kiến trả lời thì đơn vị gửi thông báo được tổ chức lễ hội theo nội dung thông báo. Trường hợp không đồng ý với nội dung thông báo, cơ quan tiếp nhận phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Bước 3: Trả kết quả

Trả kết quả trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện, qua dịch vụ công trực tuyến.

 

 

Cách thức thực hiện:
Thành phần số lượng hồ sơ:

01 bộ

Thời gian giải quyết: 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ..
Đối tựơng thực hiện: cá nhân, tổ chức
Kết quả:
Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC:
Lệ phí: không
Hồ sơ đính kèm: Tải Ngay
  • Video
  • Hình Ảnh
Không có video - Upload lại link